Thành công trong hoạt động bán hàng không chỉ dựa vào sản phẩm hay dịch vụ mà còn phụ thuộc rất lớn vào kỹ năng bán hàng của đội ngũ nhân viên. Một sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời vẫn có thể thất bại trên thị trường nếu không có những người bán hàng đủ khả năng để giới thiệu và thuyết phục khách hàng.
Kỹ năng bán hàng không đơn thuần là trình bày sản phẩm hay dịch vụ mà còn bao gồm nhiều yếu tố khác như lắng nghe thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng, khả năng truyền đạt thông tin, thuyết phục tạo ra sự tin tưởng, sự kiên nhẫn và khả năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng.
Tuy nhiên, bạn là chủ doanh nghiệp và đang gặp các vấn đề:
Khóa học bán hàng & chăm sóc khách hàng - Khách hàng là nền tảng của doanh nghiệp
- Đội ngũ bán hàng thiếu chuyên nghiệp, khách hàng liên tục phàn nàn?
- Doanh thu 'lên xuống thất thường' vì đội ngũ bán hàng chưa được chuẩn hóa? Khách hàng rời đi vì trải nghiệm dịch vụ kém?"
- Doanh nghiệp của bạn đang 'dựa hơi' vào một vài ngôi sao bán hàng?
Đã đến lúc chấm dứt tình trạng 'mạnh ai nấy làm' trong bán hàng và chăm sóc khách hàng