• Làm chủ 07 kỹ năng xử lý phản đối của khách hàng
  • Sở hữu 15 kỹ thuật chốt Sale 
  • Cung cấp quy trình bán hàng cho mọi sản phẩm, dịch vụ
  • Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng - khiến khách hàng mua lại

Bán hàng

chăm sóc Khách hàng

khóa học

Bán hàng là hoạt động sống còn của doanh nghiệp
Chuyên gia
Đặng Văn Tân

&

Đăng ký ngay

Thành công trong hoạt động bán hàng không chỉ dựa vào sản phẩm hay dịch vụ mà còn phụ thuộc rất lớn vào kỹ năng bán hàng của đội ngũ nhân viên. Một sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời vẫn có thể thất bại trên thị trường nếu không có những người bán hàng đủ khả năng để giới thiệu và thuyết phục khách hàng. 

Kỹ năng bán hàng không đơn thuần là trình bày sản phẩm hay dịch vụ mà còn bao gồm nhiều yếu tố khác như lắng nghe thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng, khả năng truyền đạt thông tin, thuyết phục tạo ra sự tin tưởng, sự kiên nhẫn và khả năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng.

Tuy nhiên, bạn là chủ doanh nghiệp và đang gặp các vấn đề:

Khóa học bán hàng & chăm sóc khách hàng - Khách hàng là nền tảng của doanh nghiệp 

  • Đội ngũ bán hàng thiếu chuyên nghiệp, khách hàng liên tục phàn nàn?
  • Doanh thu 'lên xuống thất thường' vì đội ngũ bán hàng chưa được chuẩn hóa? Khách hàng rời đi vì trải nghiệm dịch vụ kém?"
  • Doanh nghiệp của bạn đang 'dựa hơi' vào một vài ngôi sao bán hàng? 
Đã đến lúc chấm dứt tình trạng 'mạnh ai nấy làm' trong bán hàng và chăm sóc khách hàng

Đăng ký ngay

Khóa học Bán hàng & Chăm sóc khách hàng được thiết kế đặc biệt giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề, đội ngũ nhân viên sale vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng , kịch bản , quy trình trong bán hàng & chăm sóc bán hàng. Từ đó, mang lại cho doanh nghiệp:
  • Nắm bắt quy trình Chốt Sale và chăm sóc khách hàng
  • Làm chủ kỹ năng xử lý từ chối khách hàng
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo lòng tin và trung thành
  • Tăng trưởng doanh thu sản phẩm, dịch vụ và mở rộng quy mô doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Về khoá học

Bán hàng & Chăm sóc khách hàng

  • Quy trình bán hàng 6 bước dành cho mọi sản phẩm, dịch vụ
  • Những lưu ý khi bán hàng qua điện thoại
  • Lập kế hoạch bán hàng cá nhân GOSPA
  • 6 cấp độ nhu cầu khách hàng
  • Khám phá nhu cầu bằng 7 câu hỏi vàng
  • Xác định chính xác nhu cầu khách hàng

Ngày 1: Bán hàng & Khai thác nhu cầu khách hàng

Module 1: Nhận diện chân dung của Siêu sao Bán hàng

Module 2: Mở khóa nhu cầu khách hàng

  • 4 nguyên nhân dẫn đến phản đối của khách hàng
  • 6 nhóm từ chối của khách hàng
  • Làm chủ 07 kỹ năng xử lý phản đối của khách hàng
  • 06 nhóm từ chối của khách hàng
  • Làm chủ 7 kỹ thuật xử lý phản đối
  • 3 kỹ thuật làm khách hàng ít quan tâm về giá
  • 5 kỹ thuật che mờ giá cả
  • Làm chủ 15 kỹ thuật chốt bán
  • 06 bước xử lý khiếu nại khách hàng
  • Kỹ năng giữ chân khách hàng và khiến khách hàng mua lại

Ngày 2: Chốt Sale & Chăm sóc khách hàng

Module 1: Cách vượt quá phản đối của Siêu sao bán hàng

Module 2: Chốt bán và chăm sóc khách hàng

Đăng ký ngay

Nội dung khóa học

DOANH SỐ công ty là thành quả của một “ĐỘI NHÓM” kinh doanh!

Đặng văn tân

  • Giám đốc chi nhánh Công ty Chứng khoán Ngân hàng Á Châu - ACBS
  • Chuyên gia Tư vấn doanh nghiệp, xậy dựng đội ngũ bán hàng & dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Giảng viên của học viện Online Unica

Về chuyên gia

Giá vé:
6.888.000 VNĐ
PHÍ THAM DỰ
Mua nhiều - tiết kiệm lớn
  • Mua 3 vé -> Giảm 15% 
  • Mua 5 vé -> Giảm 30%
  • Mua 10 vé -> Giảm 50%

ĐĂNG KÝ NGAY

Bán hàng

&

Chăm sóc

Khách hàng

khóa học

Cam kết mạnh mẽ chỉ có tại PDCA

HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HÀI LÒNG

  • Trường doanh nhân PDCA cam kết hoàn tiền 100% trong vòng 30 ngày sau khi bạn tham gia buổi học

CÂU CHUYỆN ĐỒNG HÀNH CÙNG PDCA

Hình ảnh khóa học