Đăng ký ngay

Cùng chuyên gia Lê Như Hiếu

Bán hàng

&

Chăm sóc

Khách hàng

khóa học

Lê Như Hiếu

Chuyên gia

  • Tổng giám đốc công ty cổ phần SX –TM-DV - Đào tạo Canary (Canary Group)
  • Huấn luyện, cố vấn chiến lược cho các tập đoàn lớn: Pepsi, Petro Vietnam, Sony Prudential,...
  • Tiến sĩ Kinh tế, Đại học International American University
Là một chủ doanh nghiệp, có bao giờ bạn cảm thấy trăn trở về hiệu quả của đội ngũ bán hàng trong doanh nghiệp mình:

Bán hàng là hoạt động SỐNG CÒN của doanh nghiệp

Nhân sự  THIẾU KỸ NĂNG BÁN HÀNG và chăm sóc khách hàng
là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của một phiên bán hàng. 
Thế nhưng,
  • Khách hàng từ chối liên tục “Tôi không cần, Tôi không quan tâm, Tôi không có nhu cầu”…? dù được nhân viên giới thiệu rất kỹ về tính năng, thông số, giá thành… của sản phẩm, dịch vụ.
  • Năng lực của đội ngũ bán hàng không đồng đều, không được trang bị quy chuẩn về các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
  • Khách hàng thường xuyên phàn nàn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bạn.
  • Nhân sự bán hàng thường xuyên biến động do nhiều nhân sự không bắt nhịp được với công việc, không phát huy được năng lực bản thân.
  • Hoạt động bán hàng phụ thuộc vào một ngôi sao nào đó hoặc phụ thuộc vào CEO, chủ doanh nghiệp.

LÀM THẾ NÀO để quyết định MUA HÀNG của khách hàng KHÔNG LUNG LAY?
Thậm chí khách hàng SẴN SÀNG LỰA CHỌN sản phẩm, dịch vụ của bạn?

ĐĂNG KÝ NGAY

Bán hàng

&

Chăm sóc

Khách hàng

khóa học

GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

Khóa học giúp nhân sự hiểu rõ về bản chất của bán hàng và CSKH, thay đổi thái độ đối với nghề nghiệp, từ ngần ngại, thờ ơ trở nên tin yêu công việc mình đang làm.
Nhân viên sales, CSKH được trang bị những kỹ năng bán hàng và CSKH bài bản, chuyên nghiệp. Từ đó bắt nhịp được với công việc, phát huy được khả năng, đột phá thu nhập cá nhân.
Công việc bán hàng trở nên dễ dàng với tất cả nhân viên sales và không còn phụ thuộc vào chủ doanh nghiệp hoặc một ngôi sao nào đó.
Xây dựng được các chương trình CSKH hiệu quả khiến khách hàng trở thành fan và giới thiệu nguồn khách hàng mới.

KHÓA HỌC DÀNH CHO AI?

  • CEO, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ đi lên từ nghề.
  • Trưởng phòng kinh doanh.
  • Trưởng phòng CSKH.
  • Nhân viên phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng
  • Người bán hàng online

NỘI DUNG CHÍNH

Đăng ký ngay

Phần 3: Giải quyết phản đối của khách hàng

Buổi Chiều:
Phương pháp bán hàng thành công

Buổi sáng:
Phương pháp bán hàng thành công

Phần 2: Cách thức trình bày sản phẩm, dịch vụ hiệu quả

  • Đề xuất giải pháp
  • Tìm hiểu quan điểm của khách hàng
  • Bằng chứng đánh tan nghi ngờ
  • Tìm hiểu câu kết thăm dò đánh giá khách hàng

Phần 4: Chăm sóc sau bán hàng

  • Đánh giá thái độ dịch vụ khách hàng
  • Tìm hiểu tại sao phải nâng cao dịch vụ khách hàng
  • Tại sao phải hướng đến dịch vụ khách hàng đột phá
  • Bốn yếu tố để tạo nên một dịch vụ khách hàng đột phá
  • Các nguyên tắc dịch vụ khách hàng
  • Mô hình chất lượng dịch vụ
  • Cách thức đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua mức độ cảm nhận của khách hàng

NGÀY 2

  • Tìm hiểu các dạng phản đối
  • Nguyên tắc giải quyết phản đối
  • Tìm hiểu câu đệm trong phản đối
  • Tìm hiểu câu kết thăm dò đánh giá phản đối

Buổi chiều:
Phương pháp bán hàng thành công

Buổi sáng:
Xây dựng con người bán hàng chuyên nghiệp

Xây dựng con người bán hàng chuyên nghiệp

  • Tìm hiểu các yếu tố giúp Sale thành công
  • Xây dựng hình ảnh của người bán hàng chuyên nghiệp
  • Tìm hiểu 5 Năng lực cốt lõi của Sale chuyên nghiệp
  • Tìm hiểu 5 Tố chất cần có của Sale chuyên nghiệp
  • Các yếu tố quan trọng để giúp bản thân thành công
  • Tìm hiểu Động lực và cách thức tạo động lực cho bản thân

Phần 1: Bán hàng thành công dựa trên xây dựng mối quan hệ

  • Tìm hiểu tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng trong công việc.
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua nghệ thuật Đối nhân xử thế.
  • Tìm hiểu ý nghĩa của 9 nguyên tắc xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
  • Lập kế hoạch ứng dụng 9 nguyên tắc vào trong công việc bán hàng
  • Cách thức lắng nghe hiệu quả

NGÀY 1 

DOANH SỐ công ty là thành quả của một “ĐỘI NHÓM” kinh doanh!

  • Thạc sĩ Kinh tế, Đại học Columbia Southern
  • Tiến sĩ Kinh tế, Đại học International American University
  • Huấn luyện, cố vấn chiến lược cho các tập đoàn lớn: Pepsi, Petro Vietnam, Sony, Prudential,...
  • Chuyên viên tư vấn cấp cao về quản trị kinh doanh, Marketing,...

1. Thông tin cơ bản

Lê Như Hiếu

Chuyên gia

  • Giảng viên trường đào tạo doanh nhân PTI
  • 07 năm điều hành với vai trò Phó Tổng Giám Đốc tập đoàn Long Beach Group và công ty cổ phần ngọc trai Long Beach Pearl (từ 2016 đến tháng 08/2023)
  • Cố vấn chiến lược cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước

2. Kinh nghiệm

  • Tổng giám đốc công ty cổ phần SX –TM-DV -Đào tạo Canary (Canary Group)
  • Giảng viên trường đào tạo doanh nhân PTI
  • Cổ vấn học thuật (Industry Mentor) chương trình Global MBA Trường Đại học QTKD Geneva Thụy Sĩ tại Việt Nam (ssbm.edu.vn)
  • Cố vấn học thuật (Industry Mentor) Học viện đào tạo kinh doanh Bosum (Trung Quốc)
  • CEO công ty Tư vấn và Đào tạo Nguồn Nhân lực LNH

3. Từng phụ trách

6.888.000 VNĐ
PHÍ THAM DỰ

Đăng ký ngay

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA NHIỀU
  • Mua >= 3 vé Giảm 15% 
  • Mua >= 5 vé Giảm 30%
  • Mua >= 10 vé Giảm 50%

CÂU CHUYỆN ĐỒNG HÀNH CÙNG PDCA

HÌNH ẢNH KHÓA HỌC

Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công.
PDCA sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể

ĐĂNG KÝ THAM GIA

ĐĂNG KÝ NGAY